Chính sách vận chuyển

Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành liên hệ theo số điện thoại bạn cung cấp để xác minh đơn hàng, đồng thời thông báo về thời gian bạn nhận được hàng, kèm theo các thông tin cần thiết khác.

Lưu ý: Giao hàng với đơn hàng tối thiểu từ 500.000đ trở lên.

Sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian sau đây (Các đơn đặt hàng ngoài giờ hành chính sẽ tính thời gian bắt đầu từ sáng ngày hôm sau):

+ TP. Hà Nội: 24h-72h sau khi đặt hàng.
+ TP. Hồ Chí Minh: 24h-72h sau khi đặt hàng.
+ TP. Đà Nẵng: 24h-72h sau khi đặt hàng.
+ Các khu vực khác: 3 – 5 ngày sau khi đặt hàng.

Lưu ý:

– Các đơn đặt hàng trong ngày Chủ Nhật sẽ được bắt đầu giao hàng từ ngày thứ 2 tuần kế tiếp.

– Các đơn đặt hàng ngoài giờ hành chính sẽ tính thời gian bắt đầu từ sáng ngày hôm sau.

– Trong trường hợp khách hàng trong Thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh cần giao hàng nhanh trong vòng 1h-4h, thì sẽ tính phí vận chuyển tùy theo địa điểm nhận hàng.

Phí vận chuyển đối với các đơn hàng tỉnh xa, các chính sách và quy định khác: Đối với các đơn hàng yêu cầu giao hỏa tốc, khách hàng chi tiết xin liên hệ Hotline: 0932 372 099 để được thông báo cụ thể.

Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

– Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty.

– Sau khi quý  khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.