Chính sách bảo hành
I. Hình thức bảo hành sản phẩm
- Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành.
- Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp để được hướng dẫn thủ tục bảo hành.
Quý khách hàng có thể tham khảo thông tin về địa chỉ, số điện thoại của trung tâm bảo hành của hãng thông qua:
HOTLINE: +84 932 372 099 | Email: info.familycarevietnam.com
II. Điều kiện và chính sách bảo hành
2.1 Điều kiện bảo hành
Tất cả các sản phẩm do Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Y Tế FaCare Quốc Tế bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành:
- Sản phẩm bị biến dạng trong quá trình sử dụng.
- Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp,…).
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm,…).
- Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi)…
- Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định,…).
- Sản phẩm bị lỗi do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, côn trùng xâm nhập, tự sửa chữa, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ấm ướt, bị biến dạng,…
* Lưu ý: FaCare có nhận sửa chữa sản phẩm.
2.2 Chính sách bảo hành
2.2.1 Chính sách đổi hàng
Một đổi một:
a) Đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm cùng loại, mới 100% nếu sản phẩm lỗi của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:
- Lỗi do nhà sản xuất (không hoạt động, không lên màn hình,…).
- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài,…), không bị biến dạng vật lý (trầy, xước, méo, lồi, lõm) và không vi phạm các điều kiện bảo hành khác của Công ty.
- Thời gian khách hàng mua sản phẩm (tính theo ngày ghi trên phiếu bảo hành) là:
+ Trong vòng 30 ngày đối với tất cả các sản phẩm do Công ty cung cấp
+ Sản phẩm được mua bởi khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng.
+ Chấp nhận đổi sản phẩm với giá bằng hoặc cao hơn sản phẩm mà quý khách hàng đã mua.
b) Đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm tương đương (về tính năng sử dụng, thông số kỹ thuật, mẫu mã và thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm lỗi) nếu sản phẩm lỗi của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:
- Sản phẩm không vi phạm các điều kiện bảo hành của Công ty.
2.2.2 Thời gian trả hàng bảo hành cho khách hàng
Đối với các sản phẩm bảo hành theo phiếu bảo hành của Công Ty:
a) Thời gian trả bảo hành (không bao gồm ngày nghỉ lễ, tết ): Tùy từng sản phẩm, có những sản phẩm chỉ bảo hành trong vòng 24h, những sản phẩm bị lỗi nặng sẽ trong vòng 7 ngày kể từ ngày tiếp nhận sản phẩm bảo hành.
b) Tuy nhiên, thời gian trả bảo hành có thể sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định trên đây. Khi đó, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Quý khách trước.Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn thời gian quy định thì chúng tôi sẽ cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách thời gian tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.
Đối với sản phẩm bảo hành tại hãng:
Nếu Quý khách hàng gửi bảo hành tại Trụ sở công ty (showroom, đại lý,...) thì thời gian trả bảo hành phụ thuộc vào hãng. Công ty đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.
2.2.3 Sản phẩm thuộc mặt hàng kinh doanh của Công ty: Được sử dụng để làm hàng khuyến mại được hưởng chế độ bảo hành trong vòng 07 ngày kể từ ngày trên phiếu xuất tương ứng.
2.2.4 Lưu ý khách hàng
FaCare không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu, dữ liệu hiện có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó, Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của mình trước khi gửi bảo hành.
III. Thông tin liên hệ
Trung tâm bảo hành:
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Y Tế FaCare Quốc Tế
- Email: [email protected]
- Gọi điện đến bộ phận chăm sóc khách hàng hotline: +84 932 372 099
Mr Vũ: +84 932 372 099 | [email protected]
Mr Quỳnh: +84 917 439 382 | [email protected]
Thời gian phục vụ: Từ 8h giờ đến 17 giờ tất cả các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 (trừ các ngày lễ, tết).